CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Chính sách bảo hành:
Khách hàng có thể sử dụng trực tiếp hóa đơn mua hàng làm giấy bảo hành. Thời gian tính từ ngày giao nhận hàng. Thời hạn được cam kết ghi trên hóa đơn.
Điều kiện bảo hành:
• Các sản phẩm sử dụng tem bảo hành phải đảm bảo: tem không có dấu hiệu cạy phá, sản phẩm không được tự ý tháo rỡ, thay thế.
• Với các sản phẩm sử dụng hóa đơn, phiếu bảo hành: quý khách gọi điện theo hotline, thông báo tên khách hàng, điện thoại, địa chỉ để công ty xác nhận và xử lý.
• Không bảo hành với sản phẩm: tự ý thay đổi kết cấu sản phẩm, sản phẩm dính nước, chất lỏng hay hóa chất gây ảnh hưởng tới sản phẩm, chập cháy điện, thiên tai…
Địa điểm – thời gian bảo hành:
• Sản phẩm được bảo hành tại địa chỉ đc ghi rõ trong phần liên hệ.
• Thời gian tiếp nhận và xử lý lỗi: tối đa 3 ngày làm việc khi nhận đc sản phẩm.